Tài Liệu Học Google Adwords Căn Bản

Th8 11, 2018
Google
0 0

1. Giới thiệu AdWords 2. Quản lý tài khoản 3. Quản lý chiến dịch và nhóm quảng cáo 4. Nhắm mục tiêu theo từ khóa 5. Nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ & vị trí 6. ịnh dạng quảng cáo 7. Ngân sách và đặt giá thầu 8. o lường và tối ưu hóa 9. Hiệu suất, lợi nhuận và tăng trưởng 10. Quản lý nhiều tài khoản

1. Giới thiệu AdWords Hiểu AdWords

 Quảng cáo trên Google AdWords: tổng quan

 Cách thức AdWords hoạt động

 Tạo từ vựng quảng cáo trực tuyến của bạn

 Sự khác biệt giữa kết quả tìm kiếm và quảng cáo của Google

 Những gì cần theo dõi dựa trên mục tiêu quảng cáo của bạn

 Chi phí được tính như thế nào trong AdWords

 Hiểu vị trí quảng cáo và Xếp hạng quảng cáo Hiểu Mạng Google

 Mạng Google

 Giới thiệu về Mạng tìm kiếm của Google

 Giới thiệu về Mạng hiển thị của Google

 Vị trí quảng cáo có thể xuất hiện trong Mạng hiển thị

 Giới thiệu về nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh

1.1. Quảng cáo trên Google AdWords: tổng quan

 AdWords, chương trình quảng cáo trực tuyến của Google, cho phép bạn tiếp cận các khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của mình.

 Chọn nơi quảng cáo của bạn xuất hiện, đặt ngân sách mà bạn thấy hài lòng và đo lường tác động của quảng cáo.

 Không có cam kết chi tiêu tối thiểu. Bạn có thể tạm dừng hoặc dừng bất kỳ lúc nào.

 Hãy bắt đầu tại https://adwords.google.com.vn.

Tiếp cận mọi người khi họ tìm kiếm từ hoặc cụm từ (mà chúng tôi gọi là từ khóa) hoặc duyệt các trang web có chủ đề liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên Google và các trang web đối tác của Google. Với đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC), bạn chỉ bị tính phí khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn.

Lợi ích của quảng cáo với Google AdWords Một vài điều quan trọng khiến AdWords khác biệt so với các loại quảng cáo khác. Sử dụng AdWords, bạn có thể:
Tiếp cận mọi người vào đúng thời điểm họ đang tìm kiếm những gì bạn cung cấp  Quảng cáo của bạn được hiển thị cho những người đang tìm kiếm các loại sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Bởi vậy những người đó có nhiều khả năng thực hiện hành động hơn.  Bạn có thể chọn vị trí quảng cáo của mình xuất hiện — trên trang web cụ thể nào và trong khu vực địa lý nào (tiểu bang, thị trấn hoặc thậm chí vùng lân cận).  Chỉ tính riêng Mạng hiển thị của Google (GDN) tiếp cận 80% người dùng Internet ở Hoa Kỳ.
Kiểm soát ngân sách của bạn

 Với đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC), bạn chỉ bị tính phí khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn, chứ không phải khi quảng cáo của bạn xuất hiện. Có nhiều tùy chọn đặt giá thầu khác nhau mà bạn có thể chọn.

 Bạn quyết định số tiền nhiều hay ít mà mình muốn chi tiêu hàng tháng và bạn sẽ không bao giờ bị tính phí nhiều hơn số tiền đó.

 Không có cam kết chi tiêu tối thiểu.
Thấy chính xác phần nào có hiệu quả trong quảng cáo của bạn và xây dựng dựa trên phần đó

 Xem báo cáo về mức độ hiệu quả mà quảng cáo của bạn đang hoạt động — xem số lượng khách hàng mới kết nối với doanh nghiệp của bạn từ quảng cáo, họ đến từ đâu, v.v…

 Sử dụng công cụ của AdWords để chỉnh sửa và cải thiện quảng cáo của bạn và tăng số lượng khách hàng tiềm năng liên hệ với doanh nghiệp của bạn. Ví dụ: Giả sử bạn quản lý một cửa hàng sửa xe đạp gần Boston. Hãy đặt quảng cáo của bạn xuất hiện cho các khách hàng ở ngay địa điểm đó và khi ai đó đang sống hoặc đến đó tìm kiếm “sửa xe đạp gần Boston” trên Google, họ có thể nhìn thấy quảng cáo của bạn và nhấp vào đó để kết nối với doanh nghiệp của bạn…

TẢI VỀ MÁY

Comments are closed.