Cách Chọn Lọc Và Tối Ưu Từ Khóa Với Bộ Công Cụ

Th8 15, 2018
Digital Marketing
0 0

Từ khóa hiệu quả là một từ được nhiều khách hàng sử dụng nhất để tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ của bạn. Để chạy một chiến dịch quảng cáo, bạn cần phải lên một danh sách từ khóa phù hợp, với danh sách đó, bạn có thể sử dụng để cùng chạy quảng cáo hoặc sử dụng để thay đổi cho những từ khóa chạy không hiệu quả.

Cách chọn lọc và tối ưu bộ từ khóa với các công cụ Google Adwords Keytools:
Link công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí: http://adwords.google.com/o/KeywordTool
 Phần word or phrase: là nơi bạn có thể điền bất kỳ từ khóa nào liên quan đến lĩnh vực hay đam mê mà bạn muốn.
 Phần Match types: Bạn chọn [Exact] từ chính xác
 Bạn click chọn “Only show ideas closely related to my search terms”
 Advanced Options and Filters: bạn chọn Địa phương Việt Nam, ngôn ngữ Việt Nam, thiết bị máy tính xách tay và để bàn.
Bạn lưu ý, bạn nhìn vào chỉ số “Local Monthly Searches” nếu chỉ số này tối thiểu ít nhất 6000 search/tháng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khai thác thị trường này. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý những từ khóa càng có lượt search càng lớn thì mức độ cạnh tranh càng cao (tất nhiên không phải từ khóa nào cũng vậy), nếu bạn hiểu được phương pháp nghiên cứu từ khóa chuẩn và chịu khó nghiên cứu thì chắc chắn bạn sẽ tìm ra một thị trường ngách đủ lớn và tiềm năng…

TẢI VỀ MÁY

Comments are closed.