31 NGÀY XÂY DỰNG MỘT BLOG TỐT HƠN

Th8 13, 2018
Digital Marketing
0 0

“Một thương hiệu là điều mà người ta nói về bạn khi bạn không có ở trong phòng.” – Jeff Bezos, Amazon Founder.
Thương hiệu của blog của bạn chính là những ấn tượng lâu dài của mọi người về blog của bạn. Đó là những thứ họ nghĩ về bạn và quan trọng hơn đó là những thứ mà họ nói với những người khác.
Như vậy là một blogger bạn phải tự hỏi mình câu hỏi rằng: Bạn muốn người khác nói gì về blog của bạn?

NỘI DUNG

TASK 1: Định nghĩa điều mà bạn muốn người ta nói về blog của bạn

TASK 2: Tìm ra người nói về blog của bạn

TASK 3: Interlink các blog post cũ

TASK 4: Đảm bảo rằng các post của bạn dễ tìm

TASK 5: Biết về content SEO

TASK 6: Review lời kêu gọi hành động

TASK 7: Mang hơi thở cuộc sống vào một post cũ.

27 tips và tutorials phải đọc cho các blogger

TUẦN BỔ SUNG

Chào mừng bạn đã quyết định tham gia 31DBBB thậm chí là xa hơn

Trong bộ này tôi đã đưa vào những task mà tôi đã thay thế trong ebook 31DBBB khi tôi cập nhật nó. Tôi cũng bao gồm trong đây một số bonus task mà tôi thấy thực quan trọng phải nhấn mạnh cho bạn nếu blog của bạn muốn có được thành công dài lâu với blogging.

Cùng với đó, nó sẽ trình bày một tuần 7 ngày bổ sung các lời khuyên thiết yếu xây dựng blog.

Những điều này thường được nhìn nhận như là những mặt ít quyến rũ của blogging. Nói vậy thôi chứ kỳ thực chúng cũng là những yếu tố hữu ích nhất trong việc đưa blog của bạn lên bản đồ với những độc giả hiện thời cũng như những người mới.

Nó không chỉ là các task (nhiệm vụ) – nó là những thói quen mà bạn cần phải có để xây dựng một blog tốt hơn. Tôi hy vọng bạn sẽ tìm thấy nó ích lợi

Darren Rowse!

TASK 1

Định nghĩa bạn muốn người ta nói gì về blog của bạn

TODAY TEACHING

“Một thương hiệu là điều mà người ta nói về bạn khi bạn không có ở trong phòng.” – Jeff Bezos, Amazon Founder.

Thương hiệu của blog của bạn chính là những ấn tượng lâu dài của mọi người về blog của bạn. Đó là những thứ họ nghĩ về bạn và quan trọng hơn đó là những thứ mà họ nói với những người khác.

Như vậy là một blogger bạn phải tự hỏi mình câu hỏi rằng: Bạn muốn người khác nói gì về blog của bạn?

NHIỆM VỤ HÔM NAY

Đây là bài tập nhanh nhưng nó là bài sẽ mang đến cho bạn sự rõ ràng về việc bạn đang xây dựng cái gì.

Lấy một tờ giấy hay cái gì đó ghi chép được, ở trên cùng hãy viết

“ Tôi muốn người ta nói gì về blog của mình?”

Bây giờ hãy dành ra 10,15 phút để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi này. Khi bạn tìm câu trả lời hãy suy nghĩ rộng ra toàn blog của bạn. Bạn muốn người ta nói gì về

  • Nội dung
  • Cách bạn viết vào
  • Giọng nói
  • Cộng đồng và tương tác trên blog của bạn
  • Tính có thể tiếp cận của bạn
  • Vv…

Nó có cảm giác như thế nào?

Đồng  thời hãy chú ý đến cảm giác và cảm xúc mà người đọc có trong khi họ ở trong blog của bạn-đây là một mặt lớn của xây dựng thương hiệu…

TẢI VỀ MÁY

Comments are closed.