Cẩm Nang Content Marketing

Th8 11, 2018
Content
0 0

Từ khóa: Marketing, cẩm nang content marketing, content marketing

l LỜI MỞ ĐẦU

° Content marketing không phải là khái niệm mới nhưng theo thời gian, nó không ngừng phát triển và biến đổi, đặc biệt trong bối cảnh công nghệ số giao hòa cùng những phương thức truyền thống, online xen kẽ offline. Theo nghiên cứu mới nhất của Phân viện Content Marketing Thế giới, 67% doanh nghiệp đang giảm ngân sách quảng cáo để làm marketing bằng các nội dung có liên quan đến thương hiệu.

Trong đó, 69% doanh nghiệp mong muốn đầu tư mạnh hơn cho sản xuất và lan truyền nội dung thương hiệu trong năm 2014. Tuy nhiên, 52% chưa có thông điệp và mục tiêu tiếp thị rõ ràng, chưa biết cách xây dựng những nội dung hay, thiếu kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing và không có mạng lưới website đại chúng để phân phối thông tin vừa kiến tạo.

° Nắm bắt xu hướng và thực trạng đó, tại Việt Nam, Admicro tổ chức Hội thảo Content Marketing “Khi Click và Brick song hành” dành cho các CEO0, marketers chuyên nghiệp và các đơn vị báo chí truyền thông nhằm tạo môi trường để các bên cùng giao lưu, chia sẻ câu chuyện thương hiệu, cập nhật kiến thức Digital Marketing nói chung và Content Marketing nói riêng.

° Và trong dịp gặp gỡ hội thảo này, Admicro dành tặng các khách mời quyển “Cẩm nang Marketing” là hội tụ những chia sẻ, kinh nghiệm làm Content marketing mà Admicro đúc kết cũng như thu thập từ những nguồn có giá trị.

TẢI VỀ MÁY

Comments are closed.